Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Mobile Marketing sẽ trở thành tâm điểm của Digital Marketing

Trong xu hướng hiện nay, Mobile Marketing đang trở thành tâm điểm của Digital Marketing

Ngày nay, các thiết bị di động đang trở thành xu hướng và tâm điểm của người sử dụng. Từ điện thoại, máy tính bảng, máy đọc sách đến đồng hồ đang thông minh dần lên và có kết nối tới internet. Xu hướng sử dụng điện thoại di động để lướt web tăng chóng mặt. Tỉ lệ phủ sóng internet không dây tốc độ cao như 3G hay wifi ngày càng mở rộng
Tại Nhật Bản, 96% thuê bao di động đã có vùng phủ sóng 3G. Ở Tây Âu là 70% và ở Mỹ là 65%. Morgan Stanley đã nhận định, 3G là một mốc quan trọng trong tiến trình thành công của tiến tới sử dụng website phiên bản di động làm một công cụ marketing tức thời.
Mobile – ecommerce đã tăng trưởng mạnh mẽ với 15% tổng doanh số bán lẻ. Một số loại sản phẩm được mua hàng online nhiều như: máy tính, thiết bị điện tử trong gia đình, âm nhạc, phim, vé, video game và sách chiếm 20 – 50% tổng thị trường bán lẻ.
Ngày nay, bất cứ ngành Digital Marketing nào cũng không thể bỏ qua mobile. Nội dung phải tối ưu, ảnh phải phù hợp kích cỡ, email, website phải có giao diện riêng cho mobile.
Trước đây, xu hướng điện thoại chỉ là trang wap đơn giản, nhưng nhờ nhiều thiết bị màn hình rộng và thông minh, việc lướt web và hiển thị nội dung đã tốt hơn rất nhiều.

Công nghệ responsive web ra đời giúp các website có thể thiết kế cực kỳ đẹp, giao diện thay đổi theo kích cỡ màn hình đã tạo nên một cuộc cách mạng mới cho Digital marketing. Không còn nghi ngờ gì nữa khi mobile chính là tâm điểm của Digital marketing hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét