Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

websites về digital marketing mà bạn không nên bỏ qua

Nếu các bạn là những người thường xuyên cập nhật thông tin về digital marketing thì chắc chăn không thể bỏ qua các website này. Nếu các bạn chưa biết về nó hôm nay tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những website này và thời gian sau này hãy bookmark lại để đọc dần nhé. 


Website về digital marketing nào bạn không nên bỏ qua

Đây có thể đây chưa phải tất cả các website về digital nhưng đây là những website cập nhật nội dung thường xuyên nhất và nội dung khá chất lượng.
Trang này cập nhật các tin tức về social media, công nghệ, kinh doanh, giải trí… được nhiều người viết.
Mashable chỉ tập trung vào social media với những bài viết cập nhật, sâu sắc mình rất thích. Sau này, nó tạp nham quá, mình ít thích hơn rồi. Nhưng mỗi ngày vẫn “xẹt” qua một phát xem có gì mới.

Trang này không phải là trang tin tức, nghĩa là không có nhiều tin mới mỗi ngày, chừng 1-2 bài mới mỗi ngày thôi. Ngay từ đầu trang, nó có 1 banner giới thiệu to đùng: Real-world Education for Modern Marketers. Nghĩa là trang này để mang đến cho marketers của ngành những kiến thức hữu ích về nhiều thứ lắm. Có cả các khóa online training, webinars…
Nên đăng ký thành viên hoặc đăng ký nhận bản tin để nhận được các thông tin hay ho gởi về email. Không nên vào mỗi ngày vì chẳng có gì mới, lại dễ bị lạc trong mớ thông tin của nó.
Thỉnh thoảng, nó mời bạn tham gia các webinar. Bạn nên đăng ký tham gia. Nhưng thường webinar của họ diễn ra giữa đêm theo giờ Việt Nam không à. Ai thức nổi thì xem, không thì bửa sau nó gởi tài liệu webinar về cho.

Trang tin tức của giới star-up khu vực châu Á. Tin tức chủ yếu về mobile, ecommerce, social, gaming. Thường hay có tin tức về thị trường Việt Nam do một tác giả tên Anh-Minh Do viết. (Mình không liên hệ gì với anh/chị này).
Chủ đề không hợp với mình lắm, nhưng vẫn hay vào để cập nhật. Thấy tin về Việt Nam là “bốc hốt bỏ giỏ” liền. Tin về China là nhiều, mình thường bỏ qua :D

Đọc cái tên cũng biết rồi heng. Viện đào tạo tiếp thị trực tuyến. (Hơi sến sến). Nói chung đây là website chuyên về đào tạo chứ không phải là trang tin tức, nhưng vẫn có tinh tức cập nhật thường xuyên. Các bài viết sâu sắc hơn chứ không “hời hợt” kiểu tin tức.
Nên đăng ký thành viên hoặc đăng ký nhận bản tin để nhận được các thông tin hay ho gởi về email.

Cũng tương tự cái “Viện” ở trên, viện này chuyên đào tạo về content marketing. Ngành này khá mới, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Website cung cấp các tin tức mới của content marketing (dù không nhiều, vì không phải là trang tin tức), đặc biệt là các nghiên cứu, tài liệu, webinars…
Nên đăng ký thành viên hoặc đăng ký nhận bản tin để nhận được các thông tin hay ho gởi về email. Trang này hay gởi tặng ebook, whitepapers lắm.

Trang này không phải là tin tức nghen. Nó là trang của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ nên đừng trông mong có tin hằng ngày. Nhưng nó có một thư viện các tài liệu và hay có các event (dạng webinar).
Nên đăng ký thành viên hoặc đăng ký nhận bản tin nghen. Chứ vào hằng ngày là không có gì đâu, mất thời gian.

Một tạp chí online về marketing, có nhiều tin mỗi ngày. Cũng có nhiều tin về thị trường Việt Nam, nhưng đại khái là các tin như công ty XXX chỉnh định ông giám đốc mới, tập đoàn YYY có người kế nhiệm… của các global agency là chính.
thỉnh thoảng vào update thì ok, không thì khỏi mất thời gian. Mình thì cứ đăng ký email, nó gởi về. Cứ đọc email là nắm hết “thị trường”.

Ngoài ra, có một số trang của doanh nghiệp, tổ chức khác, bạn có thể đăng ký nhận bản tin để họ gủi tin, tài liệu, nghiên cứu… thay vì truy cập website hằng ngày.


Read more: http://maingocha.com/blog/social-media/7-websites-nen-xem/#ixzz2fnI2Z4Nv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét