Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Học Digital Marketing - Nhu cầu lớn 2013

Năm 2013 là năm nền kinh tế tiếp tục gặp nhiều khó khăn, khi doanh nghiệp đang đứng trước nguy cơ cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đặc biệt khi mà ngân sách marketing của các doanh nghiệp đang ngày càng thu hẹp lại, khi đó xu hướng làm Digital marketing ngày một tăng cao.

Định nghĩa Digital marketing hay Marketing Online chắc hẳn không còn xa lạ với những người làm marketing hiện nay, tuy nhiên số lượng nhân sự làm Digital marketing đã qua đào tạo vẫn còn hạn chế cả về số lượng và chất lượng. Tại các nước, đặc biệt là các nước có nền kinh tế phát triển cao như Anh, Mỹ ….. Digital marketing đã phát triển và trở thành một chuyên ngành riêng được giảng dạy một cách bài bản và chính quy tại các trường đại học. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện nay, đây chỉ mới được xem là một lãnh vực mới hay một xu thế mới trong marketing và chưa có một trường đại học nào đào tạo thành một chuyên ngành riêng biệt mà chỉ có những trung tâm đào tạo về marketing tham gia đào tạo về lãnh vực này. Học viện iNET là đơn vị tiên phong và đào tạo chuyên sâu về Digital marketing tại Việt Nam.

hoc-digital-marketing
Hình ảnh khóa học, hội thảo tại Học viện iNET
 Đối tượng chính mà Học viện iNET hướng đến là các nhân viên thuộc bộ phận Marketing, Sales (bán hàng) và bộ phận quản trị website của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để trở thành nhân viên làm Digital marketing giỏi chắc chắc không chỉ đơn giản là những kiến thức về internet marketing và các công cụ của Digital marketing mà bạn còn cần phải biết cách thực hiện và phải có tư duy chiến lược để vận dụng linh hoạt các công cụ này trong kế hoạch marketing của doanh nghiệp mình. Cũng với mục tiêu đó mà chương trình đào tạo của Học viện iNET được các chuyên gia đầu ngành thiết kế cô đọng, chặt chẽ và logic phù hợp với các bạn học viên có thời gian hạn chế. Trong quá trình đào tạo, bên cạnh sự kết hợp đan xen giữa lý thuyết, thực hành và phương pháp học, học viên tại Học viện iNET sẽ được thể hiện khả năng tư duy và phân tích của mình trong chính kế hoạch Digital marketing của chính công ty của mình thông qua bài tập cuối khóa.

Với mục tiêu xây dựng một công đồng lớn mạnh những người yêu thích Digital marketing, Học viện iNET liên tục tổ chức các chương trình hội thảo chuyên đề, các khóa học từ cơ bản tới nâng cao về Marketing Online, SEO, Social Media… và hỗ trợ học viên tìm kiếm các đối tác uy tín khi triển khai dịch vụ Digital Marketing. 

Trở thành học viên tại Học viện iNET bạn sẽ luôn nhận được những lời khuyên hữu ích, sự hỗ trợ thiết thực từ các chuyên gia trước, trong và sau quá trình học đồng thời xây dựng mối quan hệ bền chặt với những người bạn cùng sở thích và đam mê trong ngành.

Nguồn tin Học viện iNET (2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét