Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Kinh nghiệm của một Spammer Email Marketing

Một vài năm trước đây khi mà luật chống spam chưa chặt chẽ như bây giờ hoặc khi đó công cụ email marketing chưa thực sự phổ biến trong kinh doanh thì những spammer kiếm được khá tiền. Đó là một phương trình khá đơn giản. Đối với mỗi 1.000 e-mail gửi đi, ít nhất sẽ có được một người mua.
email-marketing-today

Tận dụng vài băng thông và một danh sách, và chi phí kinh doanh của bạn là 0 đôla. Đó là tất cả lợi nhuận. Gửi 1.000 e-mail với một sản phẩm giá $ 9,99 và bạn tự tạo ra 10 000$. Không tệ cho một vài phút làm việc.

Ngày nay, spammer kiếm tiền được từ công việc này thậm chí còn nhiều hơn và nhận thấy đây là một niềm đam mê rất có lợi nhuận.

Gửi thư rác, giống như cướp ngân hàng, luôn luôn đi trước một bước ở những khúc quanh, giới thiệu công nghệ mới và sao chép khéo léo để lôi kéo người mua. Họ nghiên cứu xem điều gì có thể gây sự chú ý như màu sắc nào, tiêu đề ra sao, độ dài nội dung, thậm chí là theo quan điểm cá nhân từng đối tượng. Vì vậy, tại sao không ai nghiên cứu thư rác e-mail để xem điều gì tốt nhất mà chúng ta có thể học hỏi? Tôi quyết định xem mẫu của 1.422 thư rác e-mail gần đây gửi đến cho tôi để xem những gì tôi có thể học hỏi. Đây là những gì tôi thấy:

1. Không spammer nào cá nhân hoá tiêu đề của họ.

2. 90% thư rác đặt kêu gọi hành động hoặc liên kết trong nửa inch đầu tiên của email

3. 50% các tin nhắn có chứa một hình ảnh lớn.

4. Phần lớn các tiêu đề có hơn 10 từ và cung cấp từ hành động (ví dụ, nhận, lưu. v.v.).

5. Không có thư rác nào liên kết đến các mạng xã hội hay gửi cho bạn bè.

 
Tôi nhận ra rằng sự thay đổi lớn nhất từ spam e-mail xuất phát từ cách mà spammer gửi thư rác và kiếm tiền. Giá trị của việc gửi thư rác không còn là việc bán hàng càng nhiều càng tốt, mà là xây dựng một hệ cơ sở dữ liệu.

Và đây là bài học lớn mà tất cả chúng ta nên chú ý đến. Với những hiểu biết và thông tin được thu thập bởi những spammer, họ biết chúng ta là ai, nơi chúng ta sống, khi nào chúng ta trả lời, ta dùng thiết bị và hệ điều hành gì. Những kẻ gửi thư rác ngày nay không chỉ là xây dựng cơ sở dữ liệu e-mail, họ đang xây dựng nền tảng của một khả năng truy cập di động mà sẽ gia tăng đáng kể doanh thu trong ngắn hạn và dài hạn.

Trong khi nhiều công ty ngày nay tiếp tục nhìn vào e-mail như là một kênh truyền thông có mục đích duy nhất là bán hàng, nó thực sự mang đến nhiều hơn nữa. Chương trình email nắm giữ chìa khóa để hiểu biết sâu sắc về phản hồi của khách hàng trong thực tế và cơ sở dữ liệu đó sẽ có ích cho việc xây dựng chiến dịch trong tương lai. Khi chúng ta tiếp tục di chuyển vào trong một thị trường năng động và phát triển, việc gửi tin nhắn kết hợp với nhưng thành tự của khoa học công nghệ, chúng ta phải có cách sử dụng sáng suốt tất cả các mảnh dữ liệu để phát huy tối đa tiềm năng của nó.

Tag: Digital Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét