Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Digital Marketing Cơ Hội Nào Cho Bạn ?

Digital marketing đã mở ra cho chúng ta những cơ hội lớn của lịch sử ? nhưng một câu hỏi lớn đã thách thức bao bạn trẻ là làm sao và làm sao ? chúng ta có thể kinh doanh trên internet.
co-hoi-internet-marketing
Tôi cũng như các bạn như bây giờ, chúng tôi đã tìm câu hỏi này hơn 5 năm trời. Để hôm nay xin chia sẻ cho các bạn nhưng trải nghiệm thực tế những thành công và đắng cay mà tôi đã trải qua.
Tôi ý thức sức mạnh của internet thủa còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng việc tôi ý thức sức mạnh của Digital marketing thực sự là chưa đủ bởi chỉ có hành động và hành động thì mới thực sự biến những ước mơ và khát khao của mình thành thực tế.

Tôi lao vào con đường chinh phục
Digital marketing bằng cách tự học và tự học,  đến giây phút này tôi thực sự ân hận về điều này bởi tôi đã bỏ ra một khoảng thời gian khá dài để tôi đạt được một lượng kiến thức rất nhỏ so với chi phí thời gian qua lớn gì mà tôi đã bỏ ra. Nếu cho tôi quay ngược thời gian thì tôi nhất định sẽ không chọn phương án tự học Internet marketing như hồi ấy.

Hoàn cảnh lịch sử đã thay đổi, bởi khi đó tôi muốn đi học internet marketing thực sự không biết học ở đâu. Nhưng những năm tháng nổ lực học hỏi trên internet đã trang bị cho tôi một nghị lực rất lớn để có thể vượt qua những khó khăn trên con đường đầy thử thách chông gai mà tôi đã và đang đi qua.

Không có thành công nào cũng được trải dài bằng những hoa hồng, Internet marketing cũng không ngoại lệ, sau đây tôi xin chia sẻ cùng bạn các bước chuẩn bị để bạn có thể kinh doanh trên môi trường Internet.

Bước 01 : Trang bị cho bản thân mình những kiến thức về kinh doanh như marketing, bán hàng , lập kế hoạch kinh doanh trên mạng….

Bước 02 :  Trang bị các công cụ
Digital marketing cho bản thân mình, để bạn có thể kiểm soát toàn bộ các dự án kinh doanh trên internet của mình sau này

Một câu hỏi đặt ra khi bạn đọc đến dòng này ?

Làm sao tôi có thể trải qua hai bước trên với thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất?. Đây một vấn đề không dễ dàng tí nào,  đặc biết đối với các bạn đang tìm hiểu về Internet Marketing .

Để đạt được bước 01, bạn có thể lựa chọn các phương án sau:

Tự học kiến thức kinh doanh hoặc tham gia các khóa đào tạo kinh doanh. Xin hãy tìm những người đã trải nghiệm qua thương trưừng, chinh chiến qua trận mạc chỉ dạy cho bạn

Sau khi vược qua bước 01 thì một dấu hỏi lớn lại xuất hiện ! Làm thế nào để đạt bước 02 ?

Để có đạt đươc bước 02 thì tôi khuyên bạn không nên phí phạm thời gian như tôi ngày trước bởi hiện tại bây giờ đã có các trung tâm đào tạo
Digital marketing, cung cấp cho bạn những kiến thức kinh doanh online rất tốt hoặc chỉ cần bạn mua  tài liệu giáo trình Digital marketing tự học và phải có người hướng dẫn.

Nếu bạn có điều kiện tài chính, tôi vẫn khuyên bạn nên tham gia các khóa học
Digital marketing, bởi các khóa học sẽ nhanh chóng giúp bạn trang bị những kiến thức về các công cụ kinh doanh trên internet marketing.

Tuy nhiên, việc tham gia các khóa học
Digital marketing phải được cân nhắc trên nhiều khía cạnh tránh trường hợp tiền mất tật mạng bạn nhé.

Để tránh vấp ngã vấn đề này bạn hãy xác định mục tiêu của bản thân trước khi đi học
Digital marketing tránh tuyệt đối tâm lý  đám đông rất nguy hiểm mà không mang lại kết quả như mong muốn. Việc học của bạn phải căn cứ vào những điều mình đang cần chứ không phải những kiến thức mà các trung tâm đã lên sẵn cho bạn.

Kiến thức học phải đầy  tính thực tế, mang tính thực hành cao, tránh tuyệt đối hàn lâm lý thuyết. Bởi tôi tin rằng,  khi bạn đã đạt mục tiêu bước 01 thì bạn chỉ cần trang bị những công cụ
Digital marketing thực hành nữa là đủ. Bạn có thể tự kinh doanh trên internet.

Chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét