Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING: 10 Ý TƯỞNG LÀM VIDEO MARKETING

Video Marketing không còn là công cụ xa lạ nhưng làm thế nào để có 1 nội dung video hay, thu hút nhiều lượt view thì không phải ai cũng làm được. Dưới đây là mười ý tưởng sáng tạo để tăng lượt xem cho kênh youtube

10-y-tuong-video-marketing

1: Giáo dục
Nói với mọi người về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cung cấp chi tiết về tính năng và lợi ích. Nói cho họ biết tất cả những gì họ sẽ nhận được một khi họ thực hiện việc mua.

2: Trả lời câu hỏi

Những gì bạn nhận được yêu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Hầu hết chúng ta có thể suy nghĩ của một danh sách của ít nhất 5 đến 10 câu hỏi chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên. Hãy ngắn 2 - 3 phút video clip mà bạn nêu các câu hỏi và sau đó là câu trả lời. Đây là những dễ làm và rất có giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn.

3: Làm một bài đánh giá sản phẩm
Tìm một sản phẩm hay dịch vụ mà có thể quan tâm đến niche của bạn và đối tượng của bạn và làm một đánh giá về lợi ích và tính năng của nó.

4: Phát triển danh sách của bạn
Nếu bạn có một doanh nghiệp, bạn cần một danh sách các khách hàng tiềm năng. Thực hiện một video để khuyến khích các khách hàng tiềm năng của bạn để cung cấp cho bạn tên và email của họ để đổi lấy một cái gì đó bạn sẽ cung cấp cho họ. Bạn có thể cho đi một ebook, một bài viết (thủ thuật, chiến lược và làm thế nào-tos luôn luôn phổ biến), một video hướng dẫn, tư vấn miễn phí, một loại hình đánh giá, vv Chỉ ra những gì khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm thấy giá trị nhất và tạo ra một giveaway xung quanh đó. (Đây là một gợi ý: cho đi công cụ của bạn tốt nhất không giữ lại.)

5: Thảo luận về các dự án và kết quả của bạn

Thực hiện một video về các kết quả bạn đã có thể đạt được khi làm việc với một khách hàng hoặc nói chuyện về một nghiên cứu trường hợp và hiển thị những gì bạn đã làm cho họ và làm thế nào bạn có thể làm tương tự cho người xem. Bạn cũng có thể hiển thị một nghiên cứu trường hợp của một người không theo hướng dẫn của bạn hoặc sử dụng các phương pháp giảng dạy và thất bại. Một ý tưởng tương tự là để đọc lời chứng thực từ các khách hàng của bạn hài lòng nhất trong khi dệt trong các ví dụ quan trọng.

6: Kể một câu chuyện

Mọi người có thể liên quan đến bạn khi kể một câu chuyện hấp dẫn. Weave một bài học vào câu chuyện của bạn như là một takeaway. Bạn cũng có thể nói về một sự kiện từ quá khứ của bạn đã định hình bạn là ai hoặc làm thế nào bạn làm kinh doanh ngày nay.

7: vạch trần những huyền thoại
Nói về ba huyền thoại hàng đầu trong ngành công nghiệp của bạn và cung cấp cho các ví dụ thực tế cho thấy tại sao họ thực sự là huyền thoại.

8: người xem của bạn đằng sau hậu trường

Đưa người xem của bạn bên ngoài văn phòng của bạn và hiển thị trong của bạn Nếu phù hợp, giới thiệu gia đình của bạn và hiển thị những điều có ý nghĩa cho bạn "tự nhiên, môi trường xung quanh". Tie trong một số doanh nghiệp của bạn bí mật làm thế nào bạn tổ chức doanh nghiệp của bạn, loại thiết lập mà bạn sử dụng để có được những điều thực hiện, vv Kéo trở lại các màn cửa và cho lời khuyên về việc làm thế nào bạn làm kinh doanh.

9: Đặt câu hỏi và trả lời chúng

Hỏi người xem của bạn một số câu hỏi then chốt sẽ châm ngòi cho cuộc trò chuyện về những mong muốn và nhu cầu của họ có liên quan đến thích hợp của bạn. Cá nhân tự mình trả lời câu hỏi và sau đó yêu cầu người xem của bạn để lại câu trả lời của họ trong phần ý kiến ​​dưới đây. Điều này sẽ bắt đầu thảo luận.

10: cơ hội video bổ sung
Có rất nhiều điều bạn có thể làm với video. Bên cạnh việc quay phim chính mình, bạn cũng có thể làm ảnh chụp màn hình (ScreenFlow cho Mac và Camtasia cho máy tính cá nhân là lựa chọn tuyệt vời), trình chiếu, và sử dụng Keynote hoặc PowerPoint slide để kể câu chuyện của bạn.

Một phần của lời khuyên: Đừng cố gắng để được hoàn hảo, tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không thích đầu tiên của bạn của bất kỳ video bạn ghi lại. Và đó là tất nhiên tốt để làm lại nó một vài lần. Nhưng đừng để nhiều video có làm chậm bạn xuống. Thực hiện một lời hứa với chính mình rằng bạn sẽ làm tốt nhất của bạn, và sau đó di chuyển trên. Với mỗi video bạn xuất bản, sự tự tin của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ nhận được tốt hơn với thời gian.

Tag: Video Marketing, digital marketing

5 nhận xét:

  1. pokeronline yang sangat populer dan sering menjadi pusat perjudian di lamman internet
    - login poker88 online
    - lapak303 apk

    Trả lờiXóa
  2. Moz, SEMrush, and Ahrefs are powerhouse SEO tools, each contributing unique strengths to the digital marketing landscape. Moz is distinguished for its emphasis on domain authority and on-page SEO optimization, providing valuable insights into a website's overall strength. SEMrush, an all-encompassing solution, excels in diverse areas, offering robust features for SEO, PPC, keyword research, and competitive analysis. Ahrefs stands out for its unparalleled backlink analysis, empowering users to dissect link profiles and refine their link-building strategies. The choice between Moz, SEMrush, and Ahrefs depends on specific business needs, whether focusing on on-page SEO, comprehensive digital marketing, or in-depth backlink analysis.

    Trả lờiXóa