Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

10 LỜI KHUYÊN CHO CHIẾN DỊCH EMAIL MARKETING

Dưới đây là mười lời khuyên quan trọng cho bất cứ ai quản lý quá trình chiến dịch Email Marketing :

1. Chỉ gửi email cho những người đã yêu cầu nhận chúng.
chien-dich-email-marketing
2. Chỉ bao gồm các nội dung có liên quan đến các loại nội dung mà người yêu cầu đề nghị.

3. Phù hợp với tần số gửi mail. Chọn một lịch trình, hàng tuần, hai tuần một lần,
hoặc hàng tháng và thường xuyên và tât cả đều có thể đính mục calendar vào như một lịch trình cần thực hiện.


4. Trong hầu hết các trường hợp, tốt nhất là để gửi các email kinh doanh thứ Ba đến thứ Năm. Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi bắt đầu khoảng 9:30 giờ sáng hoặc sau khi ăn trưa khoảng 1:30 pm. Tốt nhất cần tránh việc gửi các email kinh doanh sau 4:00 hoặc vào cuối tuần.

5. Tốt nhất là gửi vào email khách hàng (khách hàng tiêu dùng) 17:00-20:00 thứ Ba đến thứ Năm hoặc giữa tối thứ 6 và chiều chủ nhật.

6. Để cải thiện tình trạng nhận mail, thêm một thông báo ở trên cùng của email cần một câu gì đó đại loại như: "Để đảm bảo nhận được email của chúng tôi, xin vui lòng thêm something@têncôngty.com vào sổ địa chỉ của bạn”…

7. Mặc định phần “From name” cho tin nhắn hoặc tên công ty của bạn...Thứ nhất: Cần chọn phần form name và giữ nó sao cho phù hợp.Thứ hai, trong quá trình quyết định việc ai sẽ nhận và mở email của bạn, yếu tố quan trọng nhất là liệu phần “From name” ấy có quen thuộc với họ không?

8. Hãy chắc chắn bao gồm cả hai văn bản một đơn giản và một là phiên bản HTML. Phần mềm gửi Email Marketing sẽ tự động phát hiện đối tượng nào có thể xem tin nhắn HTML và chỉ có thể nhìn thấy văn bản đơn giản. Nếu bạn không bao gồm một tin nhắn văn bản đơn giản, khoảng 5% người nhận sẽ thấy một thông báo không có gì trong đó.

9. Không sử dụng tất cả các dấu mũ hoặc nhiều dấu chấm than trong dòng chủ đề hoặc nội dung. Việc làm này sẽ kích hoạt bộ lọc thư rác. Cần tìm hiểu một số các phương thức gửi mail tới người nhận một cách có hiệu quả.

10. Xây dựng danh sách ở mỗi cơ hội mà bạn có. Tại hội nghị hoặc các sự kiện, mang theo một giấy để ghi chú hoặc có một máy tính xách tay với một cách thêm tên người nhận đã được thành lập có sẵn hoặc tại bất cứ nơi nào mà bạn có thể làm "giàu" danh sách người nhận trong hộp mail của bạn. 

Nguồn: Digital Marketing tổng hợp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét