Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Kiến thức Digital Marketing: Ý tưởng xây dựng nội dung website (P2)

Tiếp theo bài Xây dựng nội dung website (P1), Digital Marketing xin tiếp tục update thêm 10 ý tưởng giúp bạn xây dựng nội dung website hiệu quả. 
y-tuong-xay-dung-noi-dung-website

 1) Dự định năm mới: Một bài viết tổng hợp năm cũ và đưa ra những nhận định và hướng đi cho năm mới chắc chắn sẽ được mọi người chú ý và hưởng ứng.

2) Kế hoạch việc làm: Liệu trong năm tới, doanh nghiệp của bạn đã có mục tiêu gì cho kế hoạch phát triển hay tuyển dụng việc làm hay chưa? Một thông cáo báo chí đề cập tới vấn đề này chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

3) Sản phẩm mới: Liệu doanh nghiệp của bạn có sản phẩm hay dịch vụ mới nào trong thời gian tới hay không? Nếu có, hãy thông báo rộng rãi tới người dùng và khách hàng để họ có thêm thông tin và có thể chia sẻ thông tin đó.

4) Sử dụng mạng xã hội: Kết hợp và tập trung tất cả các tài khoản trên các mạng xã hội lại và thông báo các thông tin một cách thống nhất trên tất cả các tài khoản đó tới người dùng. Hãy cho họ biết những thông tin đặc biệt mà chỉ có thể có được khi họ tham gia, like các tài khoản mạng xã hội của bạn.

5) Tổ chức các cuộc thi: Tổ chức các cuộc thi hoặc rút thăm trúng thưởng và thông báo chúng trên báo chí và các phương tiện truyên thông khác tới khách hàng.

6) Tổ chức các cuộc thi (2): Sau khi các cuộc thi hoặc rút thăm đã chấm dứt, hãy đăng tiếp các thông cáo báo chí cho biết cuộc thi đã chấm dứt, tên khách hàng trúng thưởng, và đăng tải những câu phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

7) Đầu tư: Trong năm nay, doanh nghiệp của bạn đã đầu tư và mua sắm các trang thiết bị mới như thế nào. Chúng đã hoạt động ra sao. Chắc chắn mọi người sẽ rất muốn biết các thông tin đó. Hãy viết các thông cáo báo chí để giải đáp các thắc mắc của cộng đồng.

8) Hoạt động vì cộng đồng: Nếu bạn và doanh nghiệp tham gia các hoạt động từ thiện như tài trợ cho sinh viên nghèo, tài trợ cho các đội thể thao trong thành phố… hãy đăng tải các thông tin đó lên website của bạn, doanh nghiệp cũng như các trang thông cáo báo chí khác.

9) Từ thiện: Tình nguyện đứng ra tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp đỡ cộng đồng và hướng dẫn mọi người cách quyên góp sau đó thông báo các thông tin đó trên các trang báo chí.

10) Các đợt bán hàng theo mùa: Chuẩn bị các bài báo ngắn thông báo về các đợt bán hàng đầu mùa tới khách hàng.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét