Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Quan điểm Digital Marketing 2013 của 15 giám đốc Marketing lớn

Chiến lược Digital Marketing hiệu quả góp phần không nhỏ tạo nên sự phát triển của doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nghe quan điểm của 15 Giám đốc Marketing (CMO) toàn cầu để có cái nhìn đa chiều hơn về xu hướng digital marketing năm 2013.
quan-diem-digital-marketing

1.      “Nhờ có digital marketing, marketer sẽ có rất rất nhiều dữ liệu về hành vi trên mạng. Dữ liệu về conversion (chuyển đổi) sẽ được ghi lại chính xác, sử dụng tốt cho việc tính ROI.”

– Gabe Delporta, CMO, Lending Tree.

2.      “CIO và CMO cần làm việc với nhau để tạo sự đổi mới như làm chủ chiến lược quản lý dữ liệu, social media, xây dựng hệ thống cho sự tương tác để chúng ta có thể tiếp cận được khách hàng thông qua kênh và thiết bị mà họ chọn. CIO và CMO sẽ trở thành nhà đồng thiết kế trải niệm khách hàng của công ty.”

– Jon Iwata, SVP, Marketing and Communication – IBM.
Ông Jon Iwata - Giám đốc Marketing IBM

3.      “Xu hướng là ít tập trung về công nghệ hơn và nghiêng về nội dung, sự chuyển tải thông điệp và sự phối hợp trong chiến dịch Marketing – truyền thông.”

– Susan Helstab, VP-Marketing, Four Season.
Bà Susan Helstab - Giám đốc chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Four Seansons


4.      “B2B sẽ thành xu hướng của năm 2013 bởi vì người bán cho doanh nghiệp nhận ra có một cơ hội lớn để phản ứng phù hợp với sự nhạy cảm của cầu tiêu dùng (đồng thời sử dụng được một số chiến lược từ thế giới B2C)”

– Sean Cook, CEO, Shop Visible.

5.      “Khái niệm SoLoMo – social, local, mobile – sẽ trở thành công cụ không chỉ cho chính chúng tôi mà cả các nhà cung cấp, đối tác của chúng tôi.” – Stephen Quinn, CMO, Walmart.

6.      “Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy sự liên kết chặt hơn giữa sales và hệ thống Marketing Online, điều sẽ tạo ra sự tập trung tốt hơn vào trải niệm được cá nhân hóa cho cả inbound và outbound marketing.”

– Eduardo Conrado, Chief Marketing Officer, Motorala.

7.      “Rất ít doanh nghiệp biết sử dụng sức mạnh của video. Video đem đến sự quay trở lại của khách hàng nhiều hơn, và tạo ra sự nhắc nhở nhiều hơn gấp 5 lần so với quảng cáo in (theo TubeMogul)”

– Stacey Coopes, CEO, Ford Direct.

8.      “Thuật toán đám mây, big data và công cụ dashboard sẽ kết hợp lại để cung cấp cho marketer cái nhìn toàn diện hơn về các điểm tiếp xúc với khách hàng (consumer touch point)”

– Lisa Archambault, Manager, Display Marketing, Zappos Development, Inc.

9.      “Tôi mong đợi nỗ lực “tạo ra một sự đo lường có ý nghĩa” sẽ cho ra sản phẩm là một GRP (Gross rating point) cho các công cụ quảng cáo online.”

– Patrick Dolan, EVP and COO, IAB.

10.  “Sự phù hợp của thông điệp sẽ được cải thiện trên các kênh digital và social, và cả khả năng tạo sự tương tác… sẽ có phản hồi ngay lập tức dành cho bạn.”

– Alfredo Martell, Senior VP, Marketing and Product Management, Caribou Coffee.

Ông Alfredo Martell - Giám đốc Marketing Caribou Coffee

11.  “Trong năm tới, những CMO thành công sẽ biết cách tái kết hợp brand storytelling với xu hướng mới: marketing phân tích để cung cấp một kết nối tình cảm tạo ấn tượng với khách hàng – những người đang ngày càng miễn dịch với các thủ thuật marketing phân tích, như chọn mục tiêu và đưa coupon.”

– Deborah Op den Kamp, Executive Director, CMO, and Digital Consumer Practices, Russell Reynolds Associates.

Bà Op den Kamp, CMO - Digital Consumer Practices, Russell Reynolds Associates.


12.  “CMO đang lao đến Big Data. Khả năng phân tích dữ liệu và phân tích web sẽ trở thành xu hướng tuyển dụng cho các phòng marketing. “Đây là một chỉ thị từ trên, CEO nói với CMO: “sự ưu tiên của khách hàng là chìa khóa, vậy hãy đưa cho tôi những đo lường chuẩn xác, góc nhìn xác thực về chi tiêu marketing”

– Liz Miller, VP of the CMO Council.

13.  “Doanh thu sẽ đến từ lượt xem. IAB báo cáo rằng có sự tăng trưởng 23%/năm trong chi tiêu online vào quý một. Chúng tôi đang trải qua xu hướng dài hạn là khách hàng muốn sống online chứ không chỉ giao dịch online.”

– Josh Shatkin-Margolis, CEO, Magnet.

14.  “Ngày càng nhiều công ty sẽ bắt tay vào việc tích hợp các nền tảng online vào trải nghiệm toàn diện của người dùng.”

– Mike Ashton, Managing Director ABCG.

15.  “Chúng tôi không tin vào digital marketing. Chúng tôi tin vào marketing trong thế giới số, và có một sự khác biệt rất lớn.”

– Clive Sirkin, Senior Vice President, Kimberly-Clark.

Digital marketing là một lĩnh vực mới mẻ và đầy tiềm năng với các doanh nghiệp. Từ các quan điểm của các CMO toàn cầu về digital marketing trong 2013, các doanh nghiệp có thể tham khảo và định hướng phương hướng phát triển chiến lược marketing một cách hiệu quả.

1 nhận xét:

  1. 11 A very good and interesting article, The last weekend, we traveled to Caceres to see the old town, in contrast to a 11 tourist apartment , located in a lateral of the Plaza Mayor, they have Romantic and Relax pack.from 11 World Travelers .
    11 IMC Impresiones company dedicated to large format printing with a 24-hour emergency service so that you do not miss out on your roll up, painting, poster, canvas.
    As webmaster of the pages of: 11 Health tips .
    I found the website 11 company for events, 11 catering for companies, 11 terraces for weddings, all with more than 10 years of experience

    Trả lờiXóa