Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Email Marketing hỗ trợ SEO hiệu quả

Như bạn biết, hai trụ cột của SEO thành công là nội dung “hấp dẫni” (theo mình hiểu là nội dung độc đáo, mới lạ, gây sự hứng thú cho người đọc) và chất lượng backlinks. Mục đích cuối cùng của SEO là mục tiêu chuyển đổi. Email maketing có thể giúp thế nào?
email-marketing-ho-tro-seo

Nội dung
 
Tạo nội dung là công việc khó khăn. Khi nó được tạo ra, chúng ta muốn thu được cước phí (tối ưu hóa lợi nhuận: lượng view, lượng backlink…) tận cùng từ nó. Newbies làm web maketing mắc sai lầm khi sử dụng lại cùng một nội dung trên Web, ví dụ, bằng cách đặt cùng một bài viết giống nhau trên trang web chính của họ và sau đó cả trên blog và trong các article directories, cho lợi ích kiếm nhiều backlinks. Nhưng trong con mắt của công cụ tìm kiếm, “reprints” chỉ đơn thuần là tạo ra nội dung trùng lặp, và điều này có xu hướng làm tổn thương việc SEO trang web của bạn và cũng làm giảm giá trị của những backlinks. 

Tuy vậy, mặc dù điều này có thể thay đổi trong tương lai, các công cụ tìm kiếm hiện tại không đọc hoặc index thư điện tử (nghe thiên hạ đồn sắp tới google sẽ áp dụng cho gmail). Nếu bạn có một danh sách gửi thư, bạn có thể tạo ra một bản tin và luân chuyển tới những thuê bao của bạn qua email và cũng có thể đặt nó trên trang web của bạn mà không có bất kỳ lo lắng vấn đề trùng lặp nội dung. Đó là sự “thu phí” kép trên cùng một nội dung.

Backlinks
 
Đây là những xương sống của SEO. Một trong những thách thức trong việc xây dựng liên kết là nhận được độc giả tiềm năng để biết rằng bạn đã có nội dung tuyệt vời và mới mẻ. Các “marketer” đang ngày càng nhận thức được rằng việc thúc đẩy mạng xã hội có thể hữu ích trong phần này, nhưng đôi khi họ quên rằng email truyền thống vẫn hoạt động tốt! 

Sử dụng bản tin email của bạn để cho các thuê bao của bạn biết bạn đã cập nhật trang web của bạn, trong đó chứa các liên kết đến các trang mới với mô tả ngắn gọn. Điều này sẽ “lái” lưu lượng truy cập quan tâm đến các trang này và bạn sẽ dành được backlinks nếu mọi người nhìn thấy giá trị trong nội dung của bạn.

Mục tiêu chuyển đổi
 
Đặc biệt là nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có một chu trình bán hàng phức tạp, bạn không nên chỉ dựa vào SEO để giữ lại khách hàng tiềm năng của bạn. Đôi khi khách hàng tiềm năng dành cả tháng thăm dò, thẩm định trước khi họ cam kết mua hàng. Họ thường bắt đầu với thông tin, chứ không phải định hướng mua bán theo các truy vấn tìm kiếm. 

Những người đầu tiên có thể tìm thấy trang web của bạn thông qua một truy vấn như vậy, nhưng sau đó họ có thể dễ dàng quên truy vấn họ sử dụng và thực tế là họ đánh dấu URL của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn gửi chúng tới danh bạ của bạn thông qua bản tin của bạn, bạn có thể tiếp tục xây dựng niềm tin và xây dựng thương hiệu thông qua toàn bộ chiều dài của chu trình bán hàng.

1 nhận xét:

  1. Visit bella spa for mind blowing therapies at customer friendly services charges huge offers are going on. Therapist are experts in creating good endings as well

    Trả lờiXóa