Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Kiến thức Digital Marketing: Tăng mức độ uy tín cho website

Việc tăng mức độ uy tín (trust rank) cho website là vô cùng quan trọng. Ngoài việc giúp người dùng tin tưởng hơn, việc tăng trust rank còn giúp công cụ tìm kiếm đánh giá tốt hơn về website của bạn, dễ dàng và nhanh chóng xếp thứ hạng từ khóa trên công cụ tìm kiếm hơn
google-trust-rank

Bài viết sẽ tìm hiểu 1 số phương cách để tăng độ trust rank:

1. Tạo liên kết từ những website nổi tiếng, có độ tin tưởng cao.
Việc có được liên kết từ những website có độ nổi tiếng và tin tưởng cao sẽ giúp Google đánh giá cao website của bạn. Những website có độ nổi tiếng cao thường là những website có traffic cao, của các tổ chức chính phủ, quốc tế, các website về đào tạo...

Việc có liên kết từ những website này không dễ dàng nhưng nếu website của bạn có liên kết với 1 website trung gian có liên kết từ những website nổi tiếng kia thì cũng giúp tăng độ tin tưởng cho chính website của bạn.

2. Liên kết với những website liên quan, cùng lĩnh vực
Google đánh giá cao những website có mối liên hệ với các website có nội dung liên quan, tương đồng. Giúp tăng độ tin tưởng và đánh giá cao về lĩnh vực đó cho website.

3. Có liên kết trỏ đến từ nhiều tên miền khác nhau

Việc  có nhiều tên miền khác nhau trỏ tới sẽ giúp công cụ tìm kiếm đánh giá mức độ phổ biến và nổi tiếng cho website của bạn. Và đương nhiên độ uy tín của website cũng được xem xét tin tưởng hơn.

4. Chia sẻ liên kết trên mạng xã hội
Mạng xã hội luôn là nơi để truyền thông nội dung tốt và cũng chính là nơi để bạn tăng mức độ nổi tiếng, tin tưởng cho website của mình bằng cách chia sẻ liên kết đến thật nhiều cộng đồng.

5. Nội dung độc đáo, chất lượng, có nhiều bình luận
Một website có nội dung chất lượng, không copy bài viết và hơn nữa lại có nhiều sự quan tam, bình luận của người đọc đương nhiên sẽ dễ dàng được Google xếp hạng uy tín hơn.

6. Tránh những liên kết không tốt.
1 website uy tín đồng nghĩa là nó sẽ không liên kết với các website có hại hoặc không có ích cho người sử dụng: website spam hay nội dung độc hại chẳng hạn... Việc này còn ảnh hưởng xấu đến việc SEO cho website của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét