Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING: LỜI KHUYÊN TỪ CÁC CHUYÊN GIA KHI LÀM VIDEO MARKETING

Khi các bạn chuẩn bị tung Video Marketing, hãy làm theo những lời khuyên này để chắc chắn rằng Video của bạn đạt nhắm đúng tới đối tượng và thu được số lượng view cao. 

1: Tiêu đề của bạn đưa lên phải dật tít

Cũng giống như một tiêu đề một bài đăng blog, tiêu đề video có thể kéo lưu lượng mạnh mẽ. Có hai lý do chính lý do tại sao tiêu đề rất quan trọng. Một, một chủ đề tuyệt vời có thể ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem. Thứ hai, khi bạn sử dụng các từ khóa thích hợp trong tiêu đề của bạn, bạn có nhiều khả năng để hiển thị trên các công cụ tìm kiếm khi mọi người đang tìm kiếm cho chủ đề của bạn. Và hãy nhớ rằng Google sở hữu YouTube, do đó, có một kết nối câu chuyện giữa video và tìm kiếm.

2: Cung cấp nội dung tuyệt vời

Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về người xem mục tiêu của bạn. Làm những gì bạn biết rằng họ sẽ tìm thấy giá trị? Những gì bạn có thể dạy cho họ? "Làm thế nào để" video là rất thành công không chỉ bởi vì họ cung cấp giá trị tuyệt vời để người xem của bạn, nhưng bạn cũng có thể giới thiệu kiến thức và kỹ năng của bạn, do đó định vị mình như một chuyên gia. Điều này là quan trọng là bạn tiếp tục phát triển thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, nếu video của bạn quá dài điều này làm mất sự chú ý của người xem. Hãy cố gắng giữ chúng ngắn.

3: Bao gồm URL của bạn trong video của bạn

Khi bạn chỉnh sửa video, hãy tận dụng lợi thế của các tính năng chỉnh sửa khác nhau. Một cách dễ dàng là tính năng để thêm một hộp văn bản vào video của bạn. Đây là nơi bạn có thể hiển thị địa chỉ trang website.

video-marketing-01

 Trên đây là một ảnh chụp màn hình của kênh YouTube Mari Smith. Chú ý cách cô ấy sử dụng một hộp văn bản trong video của mình để hiển thị thông tin chính, bao gồm cả URL của trang web của mình ở phần cuối của video của cô. Thông minh di chuyển!

4: Hãy tận dụng cơ hội xây dựng thương hiệu trên youtube

Đối với mục đích xây dựng thương hiệu, nên đặt logo công ty của bạn hiển thị rõ ràng ở vị trí nào đó trên màn hình. Bạn có thể làm điều này ở tất cả các video, hoặc trong những thời điểm quan trọng.
Trong hình dưới đây, nhận thấy logo của công ty như thế nào sẽ được hiển thị ở góc trên bên trái. Bạn có thể hiển thị logo của bạn trong suốt video của bạn hoặc chỉ vào những thời điểm quan trọng.
video-marketing-02

5: Luôn luôn cung cấp một liên kết HTML

Khi bạn đăng trên YouTube, bạn có tùy chọn để viết một mô tả ngắn của video của bạn Luôn luôn bắt đầu với các liên kết mà bạn muốn hướng dẫn người xem của bạn nên bạn không bỏ lỡ cơ hội quan trọng này.

video-marketing-03

Dưới đây là một bản chụp của các hộp mô tả từ một trong những video YouTube của tôi. Chú ý vị trí của URL của trang web của tôi (đó là điều đầu tiên bạn muốn đặt trong hộp) và các từ khóa được sử dụng trong tiêu đề của tôi cũng như mô tả.

6: Hãy vượt qua YouTube

Hầu hết mọi người up video trên YouTube. Sau khi up video lên bạn hãy nhúng video của bạn trên trang web. Điều này sẽ làm tăng số lượng thời gian người dân dùng để trang web của bạn và giúp phát triển một cá.

Làm thế nào để Nạp Video của bạn

Luôn Bao gồm một kêu gọi hành động: Không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để yêu cầu người xem hành động ở cuối của video của bạn. Bạn có thể yêu cầu họ đăng ký nhận bản tin, đi đến một trang web cụ thể, để lại một nhận xét về video của bạn hoặc truy cập vào blog của bạn. Nếu video của bạn là tốt, rất có thể bạn sẽ phải quan tâm đầy đủ, làm cho chắc chắn để tận dụng lợi thế của nó!

Chiến lược cơ bản từ khoá


Có không thiếu các thông tin trực tuyến cho các chiến lược từ khóa. Dưới đây là một số điều cơ bản bạn sẽ phải chú ý đến khi bạn tạo các video của bạn. Để tối ưu hóa video YouTube của bạn, hãy chắc chắn sử dụng các từ khóa trong tiêu đề, mô tả video của bạn, và các thẻ.

Sử dụng các trang văn bản của trang web của bạn như là một loại "bản đồ" cho Google. Để giúp các công cụ tìm kiếm tìm ra những gì video của bạn được về, nhúng video vào các trang văn bản trên trang web của bạn có liên quan đến video của bạn.

Mục cụm từ tìm kiếm cụ thể, không chỉ tìm kiếm các từ. Ví dụ, thay vì sử dụng "cupcakes" là một từ khóa cho một tiệm bánh hữu cơ, sử dụng "cupcakes với frosting hữu cơ" cho một cơ hội tốt hơn hiển thị trên mặt trước của kết quả tìm kiếm.

tag: Internet Marketing, Video Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét