Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Digital Marketing: Để khách hàng tiếp tục quay lại website của bạn

Digital Marketing - Cho dù website của bạn có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiến nhưng số lượng người truy cập web lại không nhiều điều đó chứng tỏ bạn làm SEO chưa thành công.
de-khach-hang-tiep-tuc-quay-lai-website-cua-ban

 Việc dẫn dắt khách hàng tiềm năng (người đọc) khám phá nội dung web là 1 yếu tố tạo nên tính hiệu quả của việc SEO và doanh thu bán hàng. Sử dụng thành thạo những thủ thuật dẫn dắt có thể làm tăng lượng truy cập vào website của bạn lên rất nhiều. Có rất nhiều cách khác nhau để làm việc này, ở đây iNET xin giới thiệu 3 cách:

Dùng “Những tin bài liên quan”


Những tin tức có cùng chủ đề bao giờ cũng cuốn hút người xem và hấp dẫn họ đọc nó. Hãy chắc chắn là bạn bao giờ cũng để 1 lượng tin bài liên qua vào cuối bài viết, làm cho nó nổi bật và cuốn hút để người đọc chú ý vào nó.

Dùng “Những bài viết nổi bật”

Dùng thủ thuật này có 2 lợi ích: Thứ nhất, nó hấp dẫn người đọc ở chỗ đây là những tin người khác xem nhiều nhất, vì vậy bản tính tò mò sẽ làm cho họ click lên những link này và dẫn dắt họ đi xa hơn. Thứ hai, bạn nắm bắt được những tin bài nào hấp dẫn người dùng và có hướng để phát triển bài viết cho những mục đó hơn. Bạn nên đặt mục này vào sidebar, như vậy sẽ cuốn hút người xem ngay từ trang chủ của mình.

Dùng “Những bài viết nên xem”

Những bài viết bạn cho rằng hay và người dùng cần phải xem thì nên để trên đầu và dưới dạng 1 content-slider, như vậy sẽ thu hút họ và dẫn dắt vào những nội dung khác 1 cách dễ dàng.

Vì thế hãy tận dụng tối đa suy nghĩ , tư duy của bạn để đưa ra những cách lôi kéo khách phù hợp. Nhưng đừng bao giờ quên nội dung luôn là số 1 nhé (Content is King)

2 nhận xét:

  1. There’s little question that FanDuel deserves to be excessive up on our listing, and you'll not be disenchanted. Despite missing a live streaming perform, their site is simple to make use of and caters to new and skilled gamers. With a fantastic new buyer incentive, there’s not a 토토사이트 lot wrong with Caesars Sportsbook.

    Trả lờiXóa
  2. I am really impressed with your content and way of writting.keep updates more valuable information.Thank you
    bankrupt lawyers near me

    Trả lờiXóa