Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Kiến thức Digital Marketing: 10 lợi ích từ việc gửi Newsletter cho khách hàng

Làm sao để sở hữu và tiếp cận được danh sách hàng ngàn khách hàng tiềm năng đang chuẩn bị mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn? Một trong những công cEmail Marketing là Newsletter có thể giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng!
Và đây là 10 lý do phải phát hành Email Newsletter cho Doanh nghiệp:


1. Một Newsletter sẽ giữ sự tươi mới của doanh nghiệp trong trí nhớ của khách hàng

Khi họ nghĩ đến dịch vụ họ cần (Mà doanh nghiệp đang có), họ sẽ nghĩ đến ngay đến bạn. Tại sao? Bởi vì bạn đã dành thời gian để giữ liên lạc với họ một cách thường xuyên.

2. Thông báo một cách thường xuyên cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mới

Đó là cách hoàn hảo để họ biết rằng bạn đã mở rộng các cách thức mà bạn có thể để phục vụ họ. Hãy suy nghĩ về điều đó như là một phương pháp nhẹ nhàng để thông báo cho họ những giải pháp mới để họ sẵn sàng vui lòng tiêu tiền với bạn.

3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới

Với một bản tin hay, chất lượng tốt và điều đó hữu ích cho khách hàng ắt hẳn họ sẽ chuyển tiếp tin đó đến các người bạn của mình.

4. Giúp thiết lập và duy trì phong độ và uy tín của doanh nghiệp

Đột nhiên khi bạn không chỉ là một người cung cấp một dịch vụ cụ thể nữa mà là một người đã xuất bản những bản tin đáng yêu, đầy đủ các lời khuyên và thông tin hữu ích mà khách hàng mong muốn.
Doanh nghiệp của bạn được tôn trọng như một tài nguyên có giá trị.

5. Bản tin của doanh nghiệp mở ra các dòng truyền thông

Nó không chỉ là công cụ một chiều, giống như quảng cáo trên truyền hình hay phát thanh. Thực chất khi một đọc giả nhận được bản tin của bạn, họ có thể tìm một lý do để trả lời. Như là chia sẻ một điều gì đó đã làm cho cuộc sống mình dễ dàng hơn bằng cách nào đó, hoặc kể một câu chuyện đầu ngày của mình. Có thể họ sẽ gửi lại một ghi chú để bạn biết. Với một bản tin bạn đang thúc đẩy đối thoại và xây dựng quan hệ tích cực hơn với các đọc giả của doanh nghiệp đó.

6. Nội dung của bản tin phải được sàng lọc kĩ

Trong khi nó sẽ là một phương tiện để quảng bá và bán dịch vụ của bạn, nhưng không nên gây sự chú ý mạnh mẽ rằng bạn đang tìm cách để bán một thứ gì.  Đọc giả của bạn chỉ nên xem bản tin như một công cụ giáo dục. Bản tin sẽ cung cấp cho khách hàng một nền tảng để vượt qua cùng những kiến thức, hiểu biết, và tài nguyên. Một đọc giả có nhiều kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua hơn là một người có ít kiến thức về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

7. Bản tin giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn so với chi phí

Nếu bạn có 100 đọc giả trong danh sách, họ đã nhiều lần nhận thông điệp của của bạn. Nói một cách khác, thay vì có các cuộc hội thoại riêng với 100 người, bạn đang tận dụng thời gian của bạn.

Tất nhiên bản tin của bạn sẽ không bao giờ thay thế giao tiếp mội-với-một một cách hoàn toàn được, nhưng một bản tin làm cho thông điệp truyền thông hiệu quả hơn.

8. Những người đã chủ động đăng ký nhận bản tin, họ thật sự muốn nghe từ bạn

Không giống như tất cả những người “Bị động” nhìn thấy một quảng cáo hoặc bị một chiến dịch tiếp thị hàng loạt, những người nhận bản tin của bạn giơ tay lên và nói “Tôi. Okay. Cám ơn.” Điều đó tốt hơn là giao tiếp với khán giả mà không có phản ứng gì.

Danh sách đọc giả của bạn có nhiều người thích được đáp ứng những thứ bạn cung cấp.

9. Thực hành


Thật dễ dàng. Một khi bạn đã xác định được những gì bạn muốn nói và bạn đã học được cách điều hướng công cụ bản tin email, việc gửi một bản tin email là một bài thực hành đơn giản. Bạn sẽ dễ dàng có được cách làm điều đó hoặc nhận được sự trợ giúp khi bạn cần.

10. Một bản tin là một giải pháp tiếp thị tiết kiệm

Trên thực tế, nó rất hiệu quả về chi phí. Tùy thuộc vào dịch vụ bạn sử dụng, bạn có thể cần phải trả một khoản phí nhỏ hàng tháng. Nhưng chi phí này sẽ không đáng kể và ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động hiện tại và ngân sách tiếp thị của bạn.


Tag: Digital Marketing

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. The article highlights the benefits of email newsletters in digital marketing, highlighting their role in maintaining a business's freshness, establishing momentum, promoting dialogue, and fostering positive relationships. It also emphasizes the practical aspects of newsletter implementation, such as efficiency and cost-effectiveness. The article provides practical insights and actionable tips for businesses looking to enhance customer engagement and marketing strategies. abogado de derecho de familia

    Trả lờiXóa