Digital Marketing Internet Marketing
10 9.5 998 (c) by

Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

iNET chính thức trở thành nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam

Sáng ngày 25/10, Công ty Cổ phần iNET vinh dự được nhận giấy chứng nhận nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” do Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông cấp. Đây là một sự kiện trọng đại đánh dấu mốc phát triển mới của iNET trong lĩnh vực tên miền.

nha-dang-ky-ten-mien

 Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ông Hoàng Minh Cường – Giám đốc VNNIC, Ông Nguyễn Trọng Thơ – Tổng Giám đốc iNET, cùng đại diện của các bên đối tác, khách mời của hai bên.


Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo CNTT, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền Mobile và Internet, Công ty Cổ phần iNET được VNNIC công nhận là nhà đăng ký tên miền chính thức tại Việt Nam. iNET đã và đang cung cấp cho các học viên, khách hàng những kiến thức, kỹ năng, giải pháp để áp dụng thành công trong công việc.

Mở đầu buổi lễ, Ông Nguyễn Trọng Thơ có bài phát biểu ngắn gọn về quá trình hoạt động của iNET, những thành tích đạt được cùng những cam kết, trách nhiệm trong vai trò mới là nhà đăng ký tên miền quốc gia.
nha-dang-ky-ten-mien-01
 Trước sự chứng kiến của các quan khách, ông Hoàng Minh Cường trao giấy chứng nhận cho đại diện phía iNET - ông Nguyễn Trọng Thơ
nha-dang-ky-ten-mien-02 
Cũng nhân sự kiện này, iNET có những ký kết hợp tác chiến lược với một số đối tác: Công ty Cổ phần Dịch Vụ Số, Công ty Cổ phần Kinh tế Internet Micronet, Công ty Cổ phần Công nghệ DKT – Bizweb
nha-dang-ky-ten-mien-03 
        Đại diện Công ty Cổ phần Dịch Vụ Số - Ông Vương Mạnh Hoàng

nha-dang-ky-ten-mien-04 
Đại diện Công ty Cổ phần Kinh tế Internet Micronet - Bà Lê Thúy Hạnh
 
nha-dang-ky-ten-mien-05
                                       Đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ DKT – Bizweb Ông Trần Trọng Tuyến

Với hướng đi đúng đắn của ban Giám đốc iNET và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, giảng viên có kiến thức chuyên môn cao, nhiệt tình và tâm huyết, cho đến nay, iNET đã  đạt  được không ít thành công và khẳng định được vị trí của mình trong làng CNTT, Viễn thông tại Việt Nam và hướng ra thị trường thế giới.

Ở một cương vị mới, là nhà đăng ký tên miền, iNET cam kết sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Nguồn: iNET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét